chính sách giao hàng và lắp đặt

1. Chính sách giao hàng

– Toàn bộ hàng hóa được giao nhận, kiểm tra và nghiệm thu tại nhà máy sản xuất hoặc trụ sở của Navis Group.

– Navis Group sẽ tính phí vận chuyển hàng hóa nếu được yêu cầu vận chuyển. Chi phí sẽ được thông báo cụ thể theo từng loại hàng hóa, khối lượng và địa điểm cần vận chuyển.

– Phương thức và chính sách giao hàng sẽ được thỏa thuận theo hợp đồng cho từng loại hàng hóa.

2. Dịch vụ lắp đặt

– Quý khách có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc yêu cầu dịch vụ lắp đặt.

– Quý khách tự chịu trách nhiệm nếu việc tự lắp đặt không đảm bảo kỹ thuật, tuân thủ yêu cầu và hướng dẫn của Navis Group.

– Chi phí dịch vụ lắp đặt sẽ được thỏa thuận chi tiết theo hợp đồng.

– Các chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt sẽ được thông báo và thỏa thuận tùy theo thực tế thi công lắp đặt.

3. Yêu cầu chung

– Hàng hóa phải được kiểm tra, nghiệm thu tại nhà máy sản xuất trước khi ký biên bản giao nhận.

– Vận chuyển đảm bảo không bị chầy xước, móp méo, biến dạng ảnh hưởng đến kết cấu thiết bị.

– Lắp đặt và vận hành đúng quy trình, đảm bảo an toàn cho người vận hành cũng như các thiết bị liên quan.

– Thông báo ngay cho Navis Group nếu xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển và thi công lắp đặt theo thông tin sau:

Hotline: 0984 826 692

Email: info@navisgroup.vn