Chính sách trả hàng và hoàn tiền
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG
1. Điều kiện quy định đổi/ trả hàng
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất.
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Navis Group.
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
- Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm..
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
2. Điều kiện về hàng hóa đổi trả
- Hàng hóa còn đầy đủ, nguyên vẹn tem, nhãn mác.
- Hàng hóa không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Trong trường hợp hàng hóa bị hỏng do vận chuyển, Quý khách vui lòng cung cấp video mở hàng, hình ảnh hàng hóa ngay sau khi nhận hàng để chúng tôi xác nhận.
3. Chi phí đổi/ trả hàng
- Trường hợp do lỗi nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển.
- Trường hợp do nhu cầu của khách hàng muốn đổi trả, khách hàng chịu toàn bộ chi phí đổi hàng.
II. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
- Việc hoàn tiền được áp dụng sau khi chúng tôi đã nhận được hàng hóa đổi trả của khách hàng.
- Thời gian hoàn tiền trong vòng 7 đến 15 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được hàng hóa.
- Trường hợp không muốn nhận lại hàng hóa do nhu cầu cá nhân thay đổi, chúng tôi sẽ trừ trực tiếp chi phí vận chuyển vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
- Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân hoặc tài khoản công ty.
III. QUY TRÌNH ĐỀ XUẤT ĐỔI/ TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
- Bước 1: Liên hệ trực tiếp đến Navis Group qua hotline hoặc email để yêu cầu đổi/ trả hàng. Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh liên quan đến hàng hóa cần đổi/ trả.
- Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin hàng hóa đổi/ trả. Nếu yêu cầu của khách hàng đúng quy định, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để thông báo nội dung chi tiết và các yêu cầu liên quan việc đổi/ trả.
- Bước 3: Sau khi đã xác nhận và đồng ý đổi/ trả hàng, Khách hàng gửi sản phẩm về cho Navis Group và các giấy tờ liên quan (nếu có).
- Bước 4: Navis Group nhận lại sản phẩm và thực hiện việc đổi/ trả, hoàn tiền. Đồng thời theo dõi quá trình xử lý và cập nhật thông tin đến khách hàng.
IV. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI
Navis Group tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
Tại Website thông qua các kênh bình luận | Qua hotline: 0984 826 692 | Qua Email: info@navisgroup.vn
Hoặc trực tiếp tại Công ty TNHH Navis Group.
Việc giải quyết khiếu nại trên cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan. Nếu qua hình thức thỏa thuận mà không giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong hai bên có thể nhờ đến sự can thiệp của cơ quan pháp luật có thẩm quyền nhằm đảm bảo lợi ích của các bên.