chính sách bảo hành sản phẩm
1. Thời hạn bảo hành
– Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Navis Group sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng tính từ ngày giao hàng.
– Đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành khác 12 tháng được căn cứ theo hợp đồng và phiếu bảo hành.
2. Địa điểm bảo hành
– Tất cả sản phẩm của Navis Group được bảo hành tại KCN Thanh Oai- Hà Nội.
– Các sản phẩm nếu được yêu cầu bảo hành tại vị trí lắp đặt sẽ được tính thêm chi phí.
3. Điều kiện bảo hành
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm còn tem bảo hành nguyên vẹn, nhãn mác không bị mất, tẩy xóa.
– Những lỗi xảy ra được hai bên xác nhận là lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm, hệ thống thiết bị được lắp đặt, vận hành theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
4. Điều kiện không bảo hành
– Những hư hỏng được hai bên xác nhận không phải do lỗi nhà sản xuất.
– Sản phẩm không còn nguyên trạng ban đầu, có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa, bị mất nhãn mác.
– Hư hỏng do lỗi vận chuyển, lắp đặt và vận hành.
– Hư hỏng do tính chất môi trường làm việc không phù hợp cho thiết bị.
– Hư hỏng do sự việc bất khả kháng: Thiên tai, động đất, lũ lụt…
5. Chi phí bảo hành
– Toàn bộ chi phí sửa chữa, thay thế được miễn phí tại địa điểm bảo hành.
– Tính phí đối với các lỗi không thuộc điều kiện bảo hành theo thỏa thuận.
6. Hỗ trợ sử dụng và bảo trì sản phẩm
Trong quá trình lắp đặt, vận hành và bảo trì sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Navis Group để nhận được những tư vấn và hướng dẫn cần thiết.
Hotline: 0984 826 692
Email: info@navisgroup.vn